วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

รถ r1 2006

ยามาฮ่า เปิดตัวYZF -R1 หลังจาก ปรับเปลี่ยนการออกแบบเครื่องยนต์ เจเนซิส เพื่อชดเชยเพลาข้อเหวี่ยง ใส่ กระปุกเกียร์ และ เพลา เอาท์พุท นี้ " กระชับ " ของเครื่องยนต์ ที่ทำ ระยะเวลาใน เครื่องยนต์ทั้งหมด สั้นมาก นี้ได้รับอนุญาต ระยะฐานล้อ ที่จะ สั้นลง อย่างมีนัยสำคัญ ส่งผลให้ การจัดการ ที่รวดเร็วมาก และ เป็นศูนย์กลาง ที่ดีที่สุด ของแรงโน้มถ่วง จักรยานมี อัตราส่วนการอัด 11.8:1จาก ที่มีการส่ง หกความเร็ว และ คลัทช์ หลาย แผ่น
รุ่นแรก เป็นเรื่องการเรียกคืน ทั่วโลก สำหรับปัญหา คลัทช์ ยามาฮ่า วันนี้ อธิบายถึง การเปิดตัวของ R1เป็นค่า ที่แท้จริงของ " Kando " . [5] [ ความต้องการ]


2005 วัด YZF -R1
1999 R1 เห็นการเปลี่ยนแปลง เพียงเล็กน้อย นอกเหนือจาก สี และกราฟิก การปรับปรุง เด่น เป็นเกียร์ เชื่อมโยง การเปลี่ยนแปลง การออกแบบใหม่ และอุปกรณ์ การเปลี่ยนแปลงระยะเวลาใน เพลา ถูก เพิ่มขึ้น ความจุ ถังน้ำมันเชื้อเพลิง สำรอง ลดลง 5.5-4.0 ลิตร ( 1.2-0.9 เปรต แกลลอน หรือ 1.5-1.1 ดอลลาร์สหรัฐแกลลอน ) ในขณะที่ เชื้อเพลิง ถัง ความจุรวม ไม่เปลี่ยนแปลง ที่ 18 ลิตร (4.0 เปรตแกลลอน ; 4.8 ดอลลาร์สหรัฐแกลลอน ) การเรียกคืน ทั่วโลก เป็นครั้งที่สอง ออก สำหรับ ปี 1998 และ ต้นปี 1999 รุ่น ที่จะเปลี่ยนยึด ท่อน้ำหล่อเย็น ภายใต้ ถังน้ำมันเชื้อเพลิงซึ่งอาจ มาหลวม ภายใต้การใช้ ยาก
รถจักรยานยนต์ ทดสอบ ข่าว ผู้บริโภคของรุ่นปี 1998 YZF -R1 ยอมแพ้0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-97 กม. / ชม. ) เวลา 2.96 วินาที และ 0-100 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-160 กม. / ชม. ) จาก 5.93 วินาที ,1 / 4 ไมล์ ( 400 เมตร) เวลา 10.19 วินาที ที่ 131.40 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 211.47 กิโลเมตร / เอช ) และความเร็วสูงสุดที่ 168 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 270 กิโลเมตร / เอช) ที่มี การชะลอตัว 60-0 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 97-0 กม. / ชม. ) จาก 113.9 ฟุต ( 34.7 เมตร) . [1] สำหรับรุ่นปี 1999 , การทดสอบ รอบโลก พบว่าเวลา ไมล์ 0-60 จาก 3.0 วินาที เวลา 1/4-mile จาก 10.31 วินาที ที่ 139.55 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 224.58 กิโลเมตร / เอช ) และความเร็วสูงสุดที่ 170 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 270 กิโลเมตร / เอช) . [6]
[ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ] 2000-2001



2001 -R1 YZF
ใน 2000 ยามาฮ่า แนะนำชุดของการเปลี่ยนแปลง เพื่อปรับปรุง จักรยานและการเปลี่ยนแปลง เล็ก ๆ น้อย ๆ ในการ ออกกำลังกาย ที่จะ ช่วยให้การ จัดการ ที่ดีกว่า การนั่ง ระยะเวลานาน เป้าหมาย การออกแบบ ของยามาฮ่า หลักคือ การแปลงจักรยาน ที่มีอยู่ก่อน และไม่ได้ ออกแบบมัน ดังนั้นแม้ พวกเขา ก่อตั้ง กว่า 150 เปลี่ยนแปลง ใน ความหวัง ของการทำแสง แล้ว รถจักรยานยนต์ เงา แม้ น้ำหนักเบาและ sleeker ตัวอย่างเช่น แม้จะมี การเพิ่มขึ้นของระบบ การเหนี่ยวนำ อากาศ ใหม่ซึ่ง ชั่งน้ำหนัก £ 4,น้ำหนักโดยรวม ของจักรยานลดลง 5 £ 414 ปอนด์ ( 188 กิโลกรัม) แห้ง . [7]
ที่ เบรคแรงม้า 127.8 ( 95.3 กิโลวัตต์) ที่ ล้อหลัง[7] เอาท์พุท ปลายบนสุด ยังคงเหมือนเดิม แต่ การเปลี่ยนแปลงระบบการจัดการ เครื่องยนต์ ตั้งใจจะ ส่งผลให้เกิด ความนุ่มนวล กระจาย กว้างขึ้น ของการใช้พลังงาน การออกกำลังกายก็ยังคง ติดหูติดตา R1 แม้ว่า การเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ที่ทำ ผลในการลด 3%ใน ลากสัมประสิทธิ์ รายละเอียด ที่อยู่อาศัย ไฟหน้าเป็น แหลมแผงด้านข้าง ที่ทำ ขึ้น ตามหลักอากาศพลศาสตร์ และลื่น และ กระจกหน้ารถถูก เปลี่ยนโฉมหน้า การปกป้อง ผู้ขับขี่ ที่ดีขึ้น
บริเวณที่นั่งเล่นได้รับการปรับปรุง ยัง ถังน้ำมันเชื้อเพลิง ที่ได้รับการ เปลี่ยนโฉมหน้า ด้วย มุม ด้านหลังผ่อนคลายมากขึ้น และลึก ซุ้ม ขา เพื่อให้การ ขับขี่ ที่ดีขึ้นรู้สึก ที่นั่งอยู่ไกลออกไป ทางด้านหน้า ของ รถถังและใหม่ ชัน นั่งตำแหน่ง วาง น้ำหนัก ที่เพิ่มขึ้น ในส่วนหน้า ทั้งหมดนี้ มุ่งเป้าไปที่ การปรับปรุง อคติ น้ำหนักและ มี โค้ง ที่คมชัด และความมั่นคง มากขึ้น
เครื่องจักร คาร์บูเรเตอร์ถูก น้ำวน ใหม่ ในความพยายาม ที่จะปรับปรุง การตอบสนองของ คันเร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใน ระดับต่ำสุด ทุก ทางขึ้นไปยัง จักรยาน11,750 รอบต่อนาที ทองลอย camshafts ออกแบบ ได้รับการ ลดหย่อน และใช้ วิธี น้ำมัน ภายใน เพื่อหล่อลื่น วารสาร ที่ เมื่อรวมกับ โปรโมชั่น ก้าน ลด แรงเสียดทาน ให้ น้อยลงและ สร้าง ปัญหาเครื่องยนต์เสียงดัง น้อย กระปุกเกียร์ที่ได้รับเกียร์ สูงกลวง โครเมี่ยม moly เปลี่ยน เพลา กับ แบริ่ง ที่เพิ่มขึ้นและ การเชื่อมโยง การเปลี่ยนแปลงการออกแบบใหม่ อย่างสมบูรณ์และ เท้าเหยียบ การเปลี่ยนแปลง สิ่งเหล่านี้ถูก มุ่งเป้าไปที่ การขจัดปัญหา ด้วย การส่ง ในรูปแบบ ก่อนหน้านี้และ ที่จะช่วยให้ ต่อเนื่อง โอน อำนาจ ของจักรยานถนน
2002-2003 [ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ]



2002 YZF -R1 กับ ไอเสีย สูง -mount หลังการขาย
เชื้อเพลิง ฉีด ระบบใหม่ ได้รับการแนะนำ สำหรับปี 2002 ซึ่ง ทำงานเหมือน คาร์บูเรเตอร์โดยการสไลด์ คาร์บูเรเตอร์ CV ควบคุมโดย สูญญากาศ ที่สร้างขึ้นโดย เครื่องยนต์ ด้วย การส่งออกพลังงานคล้ายกับจักรยาน 2000-2001 เครื่องยนต์ส่วนใหญ่ยัง เดียวกัน หนึ่งใน การปรับปรุง ที่โดดเด่น คือ การใช้งานของ แขน กระบอก ใหม่ ของโลหะผสม เนื้อหา ซิลิคอน สูง ที่มี แมกนีเซียม ที่ ช่วยลด ความร้อน ที่เกิดจาก การบิดเบือน ช่วยลดการใช้ น้ำมัน นอกจากนี้ใน ปี 2002 ยามาฮ่า เปิดตัวที่พัฒนาขึ้นใหม่ กรอบ " Deltabox III " [8] ซึ่ง มี ไฮโดร การก่อสร้าง ที่เกิดขึ้น ลดลงจำนวนรวมของ การเชื่อม กรอบ การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ ปรับปรุง ความแข็งแกร่ง ของกรอบ30% ระบบระบายความร้อน คือการออกแบบ สำหรับ ประสิทธิภาพที่ดีขึ้น และ ความเป็นปึกแผ่น ระบบไอเสียก็เปลี่ยนจาก4 เป็น -1ไทเทเนียม ออกแบบใหม่ 4 ลง -2- เป็น -1 ท้าย รถจักรยานยนต์ ได้รับการปรับปรุง และ เพิ่มความคล่องตัว กับ ไฟท้าย LED นี้ได้รับอนุญาต สำหรับการ ทำความสะอาด ผิวกาย หลัง เมื่อเลือก หนึ่งใน พื้นฐานหลายประการ หลังจาก การปรับเปลี่ยน ตลาด เช่น การกำจัดของก้าน ไฟเลี้ยว และ หุ้น ตัวยึด แผ่นป้ายทะเบียน ; และแทนที่ พวกเขาด้วยการ เปลี่ยน ใช้ได้ สารพัน ว่า " กอด " ร่างกายหรือกรอบ นอกจากนี้ยัง ให้แสงสว่าง ปลายด้านหน้า ได้รับการปรับปรุง ในปี 2002 ระหว่างไฟ สูง นิยาม และด้านข้าง ยังมี ไฟ "ที่จอดรถ " ภายในแผง ไฟหน้า คู่ , ให้ มีลักษณะ เป็นเหลี่ยมมุม มากขึ้น นอกจากนี้ยัง ให้ เพิ่มเติมหลังจาก ตลาด ดังกล่าว เช่น การลบ สัญญาณเลี้ยวด้านหน้า และใช้ประโยชน์จาก แสงไฟ หน้า เหล่านี้ เป็นเครื่องหมาย ทิศทางหรือ อันตราย ในขณะที่ หยุด สำหรับ ปี 2003เปลี่ยนแปลงอย่างเดียว ก็พอดี ไฟเตือน อันตราย และ ไฟ จุ่ม ซึ่ง อยู่บน ตลอดเวลา เครื่องยนต์กำลังทำงาน
ในปี 2002 , รอบโลก รายงาน เชื้อเพลิงต่อระยะทาง จาก 38 ไมล์ต่อแกลลอน สหรัฐ ( 6.2 100 กิโลเมตร l ; 46 MPG - เปรต) เวลา0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-97 กิโลเมตร / เอช ) 2.9 วินาที ,1 / 4 ไมล์ ( 400 เมตร) เวลา 10.32 วินาที ที่ 137.60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 221.45 กิโลเมตร / เอช ) และความเร็วสูงสุดที่ 167 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 269 กิโลเมตร / เอช) . [9]
[ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ] 2004-2005



2004 YZF -R1
กับการแข่งขันที่ล้ำหน้า ยามาฮ่า ทำให้มีการเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญบางอย่าง ในการจำลอง นี้รวมถึงการ ปรับปรุง รูปแบบ เช่นภายใต้ ไอเสีย คู่ ที่นั่ง และการอัพเกรด ประสิทธิภาพการทำงาน รวมทั้ง รัศมี เบรก และ เป็นครั้งแรกที่การบริโภค ราม อากาศ -R1 นอกจากนี้ แนวโน้ม wheelies โดย โปรดักชั่น ก่อนหน้านี้ก็ลดลง โดยการเปลี่ยน รูปทรงเรขาคณิต ของการกระจาย กรอบ และน้ำหนัก เครื่องยนต์ ใหม่ทั้งหมด ไม่ได้ใช้ ในฐานะสมาชิกคน เครียดจาก ตัวถังและให้ความสำคัญด้านบน เหวี่ยง แยกต่างหากและ เสื้อสูบ
2004 R1 น้ำหนัก 172 กิโลกรัม (380 ปอนด์) แห้ง เบรก ด้านหน้า แบบเดิม ถูกแทนที่ด้วย เครื่องวัดเส้นผ่าศูนย์กลาง ติด เรดิ ทำงานด้วย กระบอกสูบ นายรัศมี โรงงาน ที่ติดตั้ง พวงมาลัยสั่นสะเทือน ก็เพิ่ม ในปีนี้ บวกกับ การเปลี่ยนแปลง กรอบนี้ จะช่วย ขจัด แนวโน้มของ แฮนด์ที่จะเขย่า อย่างรุนแรง ในช่วง อัตราเร่งที่รวดเร็ว หรือ ชะลอตัวลง บนพื้นผิวที่ น้อยกว่า ที่สมบูรณ์แบบ ปรากฏการณ์ ที่รู้จักกันเป็น วอกแวก ความเร็วหรือ ดีแท้ ถัง


2006 YZF -R1
รถจักรยานยนต์ ทดสอบ ข่าว ผู้บริโภคของรุ่นปี 2004 YZF - R1 ยอมแพ้0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-97 กม. / ชม. ) เวลา 3.04 วินาที และ 0-100 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-161 กม. / ชม. ) จาก 5.42 วินาที ไตรมาส ไมล์ในเวลา 9.90 วินาที 144.98 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 233.32 กิโลเมตร / เอช ) . [1]
2006 [ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ]

สำหรับ 2006 , สวิงอาร์มยื่น 20 มิลลิเมตร ( 0.79 นิ้ว) เพื่อลด ความไม่แน่นอนของ การเร่งความเร็ว โดยในปีนี้ ยามาฮ่า ยังปล่อย รุ่น การพิมพ์ จำกัด ใน ยามาฮ่า สี เดิม แข่ง เพื่อเฉลิมฉลอง ครบรอบปีที่ 50 ของ รูปแบบ ( LE / SP )ให้ความสำคัญโรเบิร์ต เคนนี ด้านหน้า และด้านหลัง ที่กำหนดเอง Ohlins หน่วย ระงับการ พัฒนาโดยทีมงาน เดียวกับYZR -M1 MotoGP จักรยาน ที่กำหนดเอง ปลอม ล้อ อลูมิเนียม Marchesini การออกแบบเฉพาะสำหรับ LEโกน เกือบ ปอนด์น้ำหนัก สปริง ออก แรงบิด จำกัด กลับ คว้า รองเท้าแตะ และ จับเวลา ตักแบบบูรณาการ โค้งออก แพคเกจ ที่ทำให้แทบ แข่ง LE การผลิต เพียง 500 หน่วย ถูกสร้างขึ้นมา สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกา กับอีก 500 หน่วย สำหรับประเทศในยุโรป
[ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ] 2007-2008



2007-2008 YZF -R1


2007 ยามาฮ่า YZF -R1 ที่ใช้โดย Noriyuki Haga ในซูเปอร์ไบค์ ชิงแชมป์โลก
ใหม่ทั้งหมด YZF -R1 สำหรับรุ่นปี 2007 ได้รับการ ประกาศเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2006 คุณสมบัติที่สำคัญ รวมถึงการใหม่ทั้งหมด เครื่องยนต์ สี่สูบอินไลน์ จะกลับไปธรรมดา สี่ วาล์ว ต่อสูบ มากกว่า เครื่องหมายทางการค้า ของยามาฮ่า ห้า วาล์ว รูปแบบที่ ประสูติของพระเยซู คุณสมบัติใหม่อื่น ๆ ที่มีการบริโภค ยามาฮ่า ชิป ควบคุม ( YCC -I ) อิเล็กทรอนิกส์ ยาวตัวแปร ระบบ กรวย บริโภค ยามาฮ่า ชิป ควบคุม คันเร่ง ( YCC -T ) ระบบ คันเร่ง บิน by-wire คลัช รองเท้าแตะ ชนิด ใหม่ทั้งหมด อลูมิเนียม เฟรม Deltabox และ swingarm หก ลูกสูบ -mount เบรก หน้ากับ แผ่น 310 มม.กว้าง หม้อน้ำ และ M1 จัดแต่งทรงผม ใหม่ เมื่อพอร์ต RAM อากาศ ขนาดใหญ่ ใน ด้านหน้า เครื่องบิน ไม่มี การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ในปี 2008 คือ พาวเวอร์ เป็น 152.9 แรงม้า ( 114.0 กิโลวัตต์) @ 10,160 รอบต่อนาที . [2]
การทดสอบ รถจักรยานยนต์ ข่าว ผู้บริโภคของปี 2007 รุ่น YZF -R1 ยอมแพ้0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-97 กม. / ชม. ) เวลา 2.94 วินาที และ 0-100 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-161 กม. / ชม. ) จาก 5.46 วินาที¼ไมล์ เวลา 9.88 วินาที 145.50 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 234.16 กิโลเมตร / เอช ) . [1]
2009-2011 [ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ]

ปลายปี 2008 , Yamaha ประกาศว่าพวกเขา จะปล่อยใหม่ทั้งหมด สำหรับ R1 2009 ใหม่ R1 ใช้ เทคโนโลยี เครื่องยนต์ จากจักรยาน MotoGP M1 กับ เพลาข้อเหวี่ยง ของ เครื่องบิน ข้าม เทคโนโลยี Crossplane ทำให้ แต่ละ คัน 90 ° จาก การเชื่อมต่อ ต่อไป กับ ช่วงเวลาที่ ยิงไม่สม่ำเสมอ จาก 270 ° - 180 ° - 90 ° - 180 ° ยามาฮ่า อ้างว่า จักรยานจะให้ ไรเดอร์' สองเครื่องยนต์ ใน หนึ่งของ แรงบิด ปลายต่ำของ คู่และ ก้าวของอินไลน์ สี่ เช่นเดียวกับการ แปลง ก่อนหน้าของ R1,2009 รุ่น ทำให้ ยามาฮ่า ชิป ควบคุม คันเร่ง ( YCC -T )
ความก้าวหน้า รวมอยู่ใน2009 รุ่น อีกประการหนึ่งคือ การควบคุม คันเร่ง D- โหมด แผนที่ วาล์ว ซึ่งจะช่วยให้ ผู้ขับขี่ที่จะเลือก ระหว่างสาม แผนที่ ที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับ สภาพแวดล้อม ของผู้ขับขี่ โหมด ของ การดำเนินการแต่ละ ควบคุม ลักษณะ YCC -T เปลี่ยน วิธี R1เพื่อตอบสนอง การป้อนข้อมูล ไรเดอร์ โหมด แรกคือ โหมด มาตรฐาน ซึ่ง มีประสิทธิภาพการทำงาน ที่หลากหลายของ สภาพการขับขี่ โหมด ที่สองคือ "โหมด" ซึ่งจะให้ ไรเดอร์พลังงานที่มี มากขึ้นในการ ที่ลดลงในช่วง กลาง รอบต่อนาที โหมด ที่สามคือ โหมด "b" ซึ่งเป็น สายด้านหลังของ โหมดการออกแบบมาเพื่อ ลด การตอบสนองของ คันเร่ง ในสภาพอากาศที่ ไม่เอื้ออำนวย และ การจราจรหนาแน่น การควบคุม คันเร่ง D- โหมด จะถูกควบคุมโดย ผู้ขับขี่ผ่าน ปุ่ม โหมดใกล้ เค้น ไปข้างหน้า แผงหน้าปัดที่ครบวงจร มากขึ้น กว่า รุ่นก่อนหน้านี้ และ2009/2010 รุ่น Yamaha YZF - R1 ขณะนี้ มี ตัวบ่งชี้ เกียร์ที่เป็น มาตรฐาน
การจัดการ โดยรวมของ R1ได้รับการปรับปรุง ผ่านการเปลี่ยนแปลง กรอบ และ ระงับ กรอบ ย่อย ใหม่ที่ถูก ออกแบบมาสำหรับ2009 R1 , โยน จาก แมกนีเซียม ให้น้ำหนัก ลดลง รวมศูนย์อำนาจ การช่วยเหลือ มวล โช้คอัพหลัง2009 คือ การทำให้หมาด ความเร็วตัวแปร เช่นเดียวกับที่ง่ายต่อการ ปรับแต่ง ก่อน โหลด ผ่าน การปรับ สกรู ช็อต ด้านหลัง ในขณะนี้ เชื่อมต่อ อยู่ภายใต้การ แกว่งแขนผ่าน การเชื่อมต่อ ที่แตกต่างกัน การเปลี่ยนแปลง จากรุ่น ปี ที่แล้ว เพื่อ ปรับปรุงการจัดการ โดยรวมและ ความปลอดภัยของ ยามาฮ่า รวม พวงมาลัยสั่นสะเทือนอิเล็กทรอนิกส์ ด้านหน้ามีรูปทรง เดียวกัน R1 คลาสสิก แต่สถานที่ตั้ง ปริมาณอากาศ และการออกแบบ ไฟหน้า ได้รับ การปรับปรุงใหม่ เมื่อ2009 รุ่น ; ใช้ โคมไฟ โปรเจคเตอร์ เท่านั้นและ ใช้พื้นที่ การออกแบบ ที่ได้พบใหม่ ภายใน กรวย จมูกเพื่อ เปลี่ยนเส้นทาง ท่อ อากาศ ราม ต่อไป ไฟ
การทดสอบรุ่นปี 2010 ใน ขอบเขตของสนามแข่ง ไตร รี นิตยสาร ไซค รายงานเวลา (400 เมตร ) 1/4-mile จาก 10.02 seconds@144.23 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 232.12 กิโลเมตร / เอช ) และ การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง จาก 25 ไมล์ต่อ สหรัฐอเมริกา แกลลอน (9.4 100 กิโลเมตร l ; 30 MPG - เปรต) . [10] ข่าว ผู้บริโภค รถจักรยานยนต์ รายงานการทดสอบ ความเร็วสูงสุด ของ 176.7 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 284.4 กิโลเมตร / เอช ) [1] .
ข้อมูลจำเพาะ [ แหล่งที่มาของ ข้อความ | editbeta ]

1998 - 1999 [6] [ 11] 2000-2001 [12] [ 13] 2002-2003 [9] [ 14] 2004-2005 2006 2006 LE 2007 [15] -2008 2009-2010 [10]
เครื่องยนต์
ประเภท 998 ซีซี ( 60.9 ลูกบาศ์ก ) , ของเหลว ระบายความร้อนด้วย 20 วาล์ว DOHC อินไลน์ สี่สูบ 998 ซีซี , ของเหลว ระบายความร้อนด้วย 16 วาล์ว , DOHC , สี่สูบอินไลน์ 998 ซีซี , ของเหลว ระบายความร้อนด้วย 16 วาล์ว ( ไทเทเนียม วาล์ว ) , DOHC , ในสายการผลิต เครื่องยนต์ สี่สูบ กับ เพลาข้อเหวี่ยง crossplane
กระบอกสูบ x ช่วงชัก 74 มม. × 58 มม. ( 2.9 × 2.3 ) 77 มม. × 53.6 มม. ( 3.0 × 2.11 ใน ) 78 มม. × 52.2 มม. ( 3.1 × 2.06 ใน )
คาร์บูเรเตอร์ จัดส่ง น้ำมันเชื้อเพลิง BDSR40 กับระบบ TPS ( คาร์บูเรเตอร์ ) ฉีดน้ำมันเชื้อเพลิง ฉีด Mikuni เชื้อเพลิง มอเตอร์ขับเคลื่อน เค้น วาล์ว หัวฉีด น้ำมันเชื้อเพลิง รอง คู่ วาล์ว ร่างกาย เค้น กับ มอเตอร์ขับเคลื่อน รอง หัวฉีด วาล์ว กับ YCC -T และ YCC -I
อัตราส่วนการอัด 11.8:1 12.7:1 12.5:1
รอบต่อนาที Rev Limiter 13,750
ผู้ผลิต Rated แรงม้า ( หมุน ) 150 แรงม้า (110 กิโลวัตต์) [16] 150.0 แรงม้า ( 111.9 กิโลวัตต์) @ 10,000 รอบต่อนาที 152.0 แรงม้า ( 113.3 กิโลวัตต์) @ 10,500 รอบต่อนาที 172 แรงม้า (128 กิโลวัตต์) , 180 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) กับ ราม อากาศ [ 17] 180 แรงม้า (130 กิโลวัตต์) , 128.7 กิโลวัตต์ ( 172.6 hp) @ 12,500 รอบต่อนาที [18] 132.4 กิโลวัตต์ ( 177.6 hp) กิโลวัตต์ @ 12,500 รอบต่อนาที / 139.0 ( 186.4 hp) @ 12,500 รอบต่อนาที ราม อากาศ [19] 133.9 กิโลวัตต์ ( 179.6 hp) @ 12,500 รอบต่อนาที โดยไม่ต้อง RAM อากาศ [20]
แรงม้า ล้อ หลัง 129.4 แรงม้า ( 96.5 กิโลวัตต์) [1] 129.3 แรงม้า ( 96.4 กิโลวัตต์) @ 10,550 รอบต่อนาที [6] 130 เอชพี (97 กิโลวัตต์) [13] 127.2 แรงม้า ( 94.9 กิโลวัตต์) [1] 134.1 แรงม้า (100.0 กิโลวัตต์) @ 10,800 รอบต่อนาที [9] 152.9 แรงม้า ( 114.0 กิโลวัตต์) @ 10,160 รอบต่อนาที [2] 156.7 แรงม้า ( 116.9 กิโลวัตต์) [1] 146.2 แรงม้า ( 109.0 กิโลวัตต์) @ 11,500 [10]
แรงบิด 72.7 £ ·ฟุต ( 98.6 n · m ) , [1] £ 72.0 ·ฟุต ( 97.6 n · m ) @ 8,250 รอบต่อนาที [6] 70.4 £ ·ฟุต ( 95.4 n · m ) [1] 106.6 n · m ( 78.6 ปอนด์ ฟุต· ) @ 10,500 รอบต่อนาที ( อ้างว่า ) [18] 75.5 £ · ฟุต ( 102.4 n · m ) [1] £ 73.6 · ฟุต ( 99.8 n · m ) @ 8,150 รอบต่อนาที [9] 72.6 £ · ฟุต ( 98.4 ยังไม่มีข้อความ · m) [ 10]
ไดรฟ์ สุดท้าย # 530 โซ่ โอริง
TCI จุดระเบิด
เกียร์ 6 ความเร็ว w / คลัทช์ หลาย แผ่น -6- W ความเร็วรอบ / หลาย แผ่น คลัทช์ รองเท้าแตะ
เพลารถ
เบรค / หน้าคู่ 298 มม. แบบ Dual แผ่น ดิสก์ขนาด 320 มม. รัศมี -mount ปลอม คาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ Dual- 310 แผ่น มม. รัศมี -mount ปลอม คาลิปเปอร์ 6 ลูกสูบ
เบรค / หลัง แผ่นดิสก์ เดี่ยว 240 มม. 220 มม. เดี่ยว แผ่นดิสก์แผ่นเดียว 220 มม. แผ่น w / เดียว ลูกสูบ ขา สไลด์ หนา เดี่ยว 220 มม. แผ่น w / เดียว ลูกสูบ
Suspension / หน้า 41 มม. ส้อม ส้อม คว่ำ กล้องส่องทางไกล แขนยาว, 43 มม. เดินทาง 120 43 มม. กล้องส่องทางไกล ส้อม คว่ำ กับ Preload ปรับ ลดลง การบีบอัด ทำให้หมาด เด้ง ; 4.7 ใน (119 มม. ) การเดินทาง
Suspension / ช็อต เดี่ยว หลัง กับ Preload ปรับ ลดลง การบีบอัด ทำให้หมาด เด้ง ; 5.3 (130 มม. ) การเดินทาง สวิงอาร์ม ( ระงับ Link) มม. 130 ช็อต การเดินทาง เดี่ยวพร้อม พรีโหลด ปรับ ลดลง การบีบอัด ทำให้หมาด เด้ง ; 5.1 นิ้ว ( 130 มม. ) เดินทาง เดี่ยว w ช็อก Ohlins กับ Preload ปรับ แยกต่างหาก สูงและ ความเร็วต่ำ ทำให้บรรเทา การบีบอัด ทำให้หมาด เด้ง ; 5.1 นิ้ว ( 130 มม. ) การเดินทาง ช็อก w / ขี่หลัง เดี่ยว อ่างเก็บน้ำ ; ปรับ high-/low-speed การบีบอัด ทำให้หมาด , หมาด ๆ เด้ง โหลด ฤดูใบไม้ผลิ
ยาง / หน้า 120/70-ZR17 120/70ZR17M/C 58W
ยาง / หลัง 190/50-ZR17 190/55ZR17M/C 75W
ขนาด
ความยาว 2,035 มม. ( 80.1 นิ้ว) 2,065 มม. ( 81.3 นิ้ว) 82.1 นิ้ว ( 2,090 มม. ) 81.1 นิ้ว ( 2,060 มม. ) 81.5 นิ้ว ( 2,070 มม. )
ความกว้าง 695 มม. ( 27.4 นิ้ว) 720 มม. ( 28 นิ้ว) 28.3 นิ้ว ( 720 มม. ) 28.1 นิ้ว ( 710 มม. )
ความสูง 1,095 มม. ( 43.1 นิ้ว) 1,105 มม. ( 43.5 นิ้ว) 43.5 ใน (1,100 มม. ) 43.7 นิ้ว ( 1,110 มม. ) 44.5 นิ้ว ( 1,130 มม. )
เบาะสูง 800 มม. (31 นิ้ว) 815 มม. ( 32.1 นิ้ว) 818 มม. ( 32.2 นิ้ว) 815 มม. ( 32.1 นิ้ว) 835 มม. ( 32.9 นิ้ว) 32.9 นิ้ว ( 840 มม. ) 32.8 นิ้ว ( 830 มม. )
ระยะฐานล้อ 1,415 มม. ( 55.7 นิ้ว) ( 1,394 มม. ( 54.9 ใน ) อ้าง ) [11] [ 16] 1,395 มม. ( 54.9 นิ้ว) 1,415 มม. ( 55.7 นิ้ว)
คราด 24.0 °
Trail 92 มม. ( 3.6 นิ้ว) 103 มม. ( 4.1 นิ้ว) 3.8 (97 มม. ) 4.0 นิ้ว ( 100 มม. )
ความจุถังน้ำมัน 18 ลิตร (4.0 เปรตแกลลอน ; 4.8 ดอลลาร์สหรัฐแกลลอน ) 17 ลิตร (3.7 เปรตแกลลอน ; 4.5 ดอลลาร์สหรัฐแกลลอน ) 18 ลิตร (4.0 เปรตแกลลอน ; 4.8 ดอลลาร์สหรัฐแกลลอน )
กิโลกรัม น้ำหนักแห้ง 190.1 (419 ปอนด์) [6] 187.8 กิโลกรัม (414 ปอนด์) [13] 186.9 กิโลกรัม (412 ปอนด์) [9] 172.0 กิโลกรัม (379 ปอนด์) 172.8 กิโลกรัม (381 ปอนด์) 173.7 กิโลกรัม (383 ปอนด์) 177 กิโลกรัม ( £ 390 ) [19] 177 กิโลกรัม (390 ปอนด์) , [21] 203.2 กิโลกรัม (448 ปอนด์) [10]
น้ำหนักเปียก * 198.2 กิโลกรัม (437 ปอนด์) ( อ้างว่า ) [16] 200.9 กิโลกรัม ( £ 443 ) [13] 193 กิโลกรัม (430 ปอนด์) , 194 กิโลกรัม (430 ปอนด์) ( กาลี ) [22] 206 กิโลกรัม (450 ปอนด์) ( อ้างว่า ) [20] 216.4 กิโลกรัม (477 ปอนด์) [10]
การปฏิบัติ
ความเร็ว สูงสุด 168 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 270 กิโลเมตร / เอช) [1] 173 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 278 กิโลเมตร / เอช) [1] 179 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 288 กิโลเมตร / เอช ) [1] 182 ไมล์ต่อชั่วโมง (293 กิโลเมตร / เอช ) [1] 176.7 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 284.4 กิโลเมตร / เอช ) [1]
0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-97 กม. / ชม. ) วินาที 2.96 [1] 2.99 [1] 3.04 [1] 2.94 [1] 2.88 [1]
0-100 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 0-160 กม. / ชม. ) วินาที 5.93 [1] 5.79 [1] 5.42 [1] 5.46 [1] 5.60 [1]
0-1 / 4 ไมล์ ( 0-0.40 กิโลเมตร) วินาที 10.19 [1] 10.17 [1] 9.90 [1] 9.88 [1] 10.05 [1]
เบรค 60-0 ไมล์ต่อชั่วโมง ( 97-0 กม. / ชม. ) 113.9 ฟุต ( 34.7 เมตร) [1] 115.3 ฟุต ( 35.1 เมตร) [1] 117.3 ฟุต ( 35.8 เมตร) [1] 117.9 ฟุต ( 35.9 เมตร) [1] 124.0 ฟุต ( 37.8 เมตร) [1]
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 42.8 MPG - เรา ( 5.50 L/100 กิโลเมตร; 51.4 MPG - เปรต) [1] 41.5 MPG - เรา ( 5.67 100 กิโลเมตร l ; 49.8 MPG - เปรต) [1] 41.6 MPG - เรา ( 5.65 100 กิโลเมตร l ; 50.0 MPG - เปรต) [1] 36.0 MPG - เรา ( 6.53 100 กิโลเมตร l ; 43.2 MPG - เปรต) [1] 29.4 MPG - เรา ( 8.00 100 กิโลเมตร l ; 35.3 MPG - เปรต) [1]
* รวมทั้ง น้ำมันและ ถังน้ำมันเชื้อเพลิง เต็ม





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น